Chữa tinh hoàn bằng cách nào là an toàn?

Nam giới khi mắc phải một trong số các bệnh lý nam khoa liên quan đến tinh hoàn đều “nóng lòng” tìm cho mình giải pháp vừa nhanh vừa thuận tiện mà không làm “kinh động” đến những người xung quanh. Vậy chữa tinh hoàn bằng cách nào an toàn nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao? Mời các bạn cùng tìm ra lời giải đáp trong bài viết sau. (TƯ VẤN NHANH!)

Các bệnh lý về tinh hoàn thường gặp

Tinh hoàn giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng sinh sản ở nam giới. Chính vì vậy, “buộc lòng” các quý ông phải chú ý cũng như quan sát xem bản thân mình có những biểu hiện khác thường nào ở vùng tinh hoàn hay không.

Dưới đây là các bệnh lý về tinh hoàn phổ biến cần nắm rõ:

Các bệnh tinh hoàn thường gặp

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn:

Đa phần bệnh lý này xảy ra do biến chứng của quai bị. Ngoài ra còn do tác động vật lý gây tổn thương hoặc vi khuẩn xâm nhập khi quan hệ tình dục không an toàn.

Biểu hiện rõ ràng nhất thông qua quan sát, tinh hoàn bị sưng đỏ, tiểu ra máu, đau háng, đau phần đùi đi kèm sốt cao, lạnh người.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh (Viêm thừng tinh):

Hệ thống tĩnh mạch tinh bị giãn, nguyên nhân là do mạch máu bất thường, hệ thống van tĩnh mạch tinh hoàn có vấn đề, đứng quá lâu, đứng bất động trong thời gian dài.

Biểu hiện của bệnh là đau tức tại tinh hoàn, sưng to vùng bìu, dung tích tinh hoàn eo hẹp, nặng nề bộ phận dưới.

Xoắn tinh hoàn:

Phần cuống của tinh hoàn bị xoắn ốc quanh trục làm tắc nghẽn lưu lượng máu dẫn đến túi tinh. Nguyên nhân chủ yếu là do bẩm sinh, thời tiết có nhiệt độ thấp, tinh hoàn ẩn (tinh hoàn không xuống bìu)…

Biểu hiện là một bên tinh hoàn bị đau nhức dữ dội, đau bụng, nôn mửa, vị trí của hai tinh hoàn chênh lệch thấy rõ.

Ngoài các bệnh lý nêu trên, còn có các bệnh lý khác như ung thư tinh hoàn, u tinh hoàn. Qua những thông tin trên, nam giới đều thấy rõ rằng bệnh tinh hoàn thực sự nguy hiểm, ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe sinh sản về sau.

nhay Hãy hỏi chuyên gia là các bác sĩ đầu ngành nhằm trang bị thêm nhiều kiến thức về bệnh tinh hoàn cho bản thân để có cách phòng ngừa hữu hiệu nhất.

Các phương pháp chữa tinh hoàn hiệu quả

Tất cả các bệnh lí liên quan đến tinh hoàn đều không thể xem nhẹ, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới mà còn liên lụy đến sức khỏe tổng thể về sau.

Tại Phòng Khám Phượng Đỏ, các bác sĩ nam khoa thực hiện chữa trị dựa vào phác đồ cụ thể. Từ đó có kết luận chính xác để chỉ định phương pháp chữa tinh hoàn phù hợp.

Phương pháp chữa tinh hoàn

+ Điều trị nội khoa

Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc trong trường hợp bệnh nhẹ, thuốc có tác dụng chống viêm, giảm sưng tấy, bớt đau tức ở vùng tinh hoàn.

Nam giới cần phải uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ vì nếu uống quá liều, uống thuốc thất thường sẽ làm nhờn thuốc. Thời gian chữa khỏi sẽ kéo dài hơn, bác sĩ kê đơn thuốc khác liều mạnh hơn khiến cơ thể mệt mỏi, buồn nôn.

+ Điều trị ngoại khoa

Tùy thuộc vào bệnh án chỉ điểm đó là bệnh lí nam khoa nào mà bác sĩ sẽ chọn phương pháp ngoại khoa chữa tinh hoàn phù hợp:

Thực hiện tiểu phẫu để tháo xoắn tinh hoàn, bỏ bớt phần dư của tĩnh mạch đã giãn dài, loại bỏ vùng hoại tử, vùng tổn thương.

Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để can thiệp nhưng vẫn đảm bảo được chức năng sinh lí, hoạt động bình thường của tinh hoàn.

CẢNH BÁO: Tuyệt đối không được nghe theo các trang mạng xã hội sử dụng các hành động như bóp, nắn tinh hoàn để làm lưu thông mà không có căn cứ khoa học nào. Như vậy sẽ làm các triệu chứng diễn biến nặng hơn gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Phòng Khám Phượng Đỏ chuyên chữa tinh hoàn tại Hải Phòng

Khi nói đến cơ sở y tế nam khoa, không thể không nhắc đến phòng khám Phượng Đỏ. Ra đời và hoạt động khá lâu trong lĩnh vực y khoa, phòng khám đã tiếp nhận rất nhiều bệnh án liên quan đến tinh hoàn. Tích cực hỗ trợ chữa tinh hoàn với mong muốn mang lại sức khỏe sinh sản ổn định cho các quý ông nói riêng và tất cả mọi người khu vực phía Bắc nói chung.

Phòng khám Phượng Đỏ chữa tinh hoàn

❖ Hợp pháp, uy tín:

- Phòng Khám Phượng Đỏ được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận.

- Nằm ở mặt tiền, trên cung đường lớn nên dễ dàng tìm thấy, địa chỉ hiển thị rõ ràng trên bản đồ.

❖ Bác sĩ giỏi, chuyên môn cao:

- Hội tụ đông đảo bác sĩ nam khoa giỏi, kiến thức sâu rộng, hiểu rõ từng “ngóc ngách” của bệnh tinh hoàn nên có thể chẩn đoán chính xác.

- Luôn nâng cao nghiệp vụ bằng cách trau dồi kiến thức y khoa hiện đại để có thể vận hành các thiết bị hiện đại nhuần nhuyễn.

❖ Cơ sở vật chất được đầu tư:

- Trang thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, bảo quản trong môi trường vô trùng và có nhân viên kỹ thuật kiểm tra định kỳ.

- Cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng mát và sạch sẽ. Có ghế ngồi chờ trong lúc hoàn thành thủ tục hoặc chờ khám.

❖ Chi phí ổn định, bảo mật:

- Chi phí chữa tinh hoàn tuân theo quy định của Bộ y tế, có hóa đơn rõ ràng cho từng hạng mục nên bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

- Mọi thông tin cá nhân, thông tin bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối và chỉ công khai khi có luật định yêu cầu.

❖ Kênh tư vấn, khám ngoài giờ:

- Kênh tư vấn hoạt động mạnh mẽ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của nam giới về vấn đề chữa tinh hoàn. Đặt lịch khám online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

- Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tổ chức khám ngoài giờ không thu thêm phí phát sinh tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân ở xa không kịp di chuyển, không sắp xếp thời gian được.

Lời khuyên của bác sĩ: Khi tham gia khám chữa tinh hoàn tại Phượng Đỏ, bệnh nhân nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý trước ngày, chuẩn bị bệnh án cũ hoặc đơn thuốc đang uống (nếu có). Có người nhà đi cùng để hỗ trợ với bác sĩ khi có yêu cầu.

Đừng chần chờ quá lâu trong khi đã có nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh và đang trong thời gian hồi phục. Nếu còn vấn đề nào liên quan đến chữa tinh hoàn chưa được giải quyết, vui lòng gọi vào Hotline (0225) 369 9999 hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng ngay hôm nay!